top of page

เปลี่ยนลุคคูลๆ ด้วยแว่นกันแดดหลากหลายสไตล์ 😎



อัพเดพสไตล์ให้ซัมเมอร์นี้โดดเด่นด้วยการแมทช์กับไอเทมหลักประจำของฤดูกาลนี้ที่ทุกคนต้องมี อย่าง " แว่นกันแดด " มาแมทช์กับเสื้อผ้าที่เราต้องใส่กันเป็นประจำทุกวันและสามารถบ่งบอกความเป็นตัวเองผ่านสไตล์การแต่งตัวได้อีกด้วย เราจะพาทุกคนไปเปลี่ยนลุคของคุณให้ดูคูลกับแว่นกันแดด 4 แบรนด์ 4 สไตล์ ไปกับ WALTZ


ปัจจุบันเรื่องของสไตล์ไม่มีใครยอมใคร ทุกคนกล้าที่จะแสดงตัวตนผ่านการแต่งกาย ยิ่งการ mix & match เสื้อผ้ากับเครื่องประดับที่มีในไม่ใช่เรื่องยาก แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย วันนี้ WALTZ จึงมานำเสนอการเปลี่ยนลุคให้ดูเท่ห์เข้ากับแว่นกันแดดในช่วงซัมเมอร์นี้ถึง 4 สไตล์กัน!




Classic Style

สำหรับซัมเมอร์นี้คุณผู้ชายทั้งหลาย หรือคุณผู้หญิงที่ชอบแต่งตัวแบบเรียบๆ สไตล์คลาสสิค คงต้องไม่พลาดกับเสื้อแจ็คเก็ตที่สามารถใส่คลุมสวมทับให้ดูเท่แต่ยังคงความคลาสสิคไว้ได้ดี และที่ขาดไม่ได้คือแว่นกันแดด Lindberg 8205 ที่เติมเต็มความคลาสซี่ได้อย่างลงตัว





Sport Style

เทรนด์ของการแต่งตัวสไตล์ Sporty ยังคงมาแรงไม่มีตก และยังคงมีแนวโน้มว่าจะฮอตมากขึ้นเรื่อยๆ และถ้าอยากให้ลุค Sport ของคุณโดดเด่นแบบชิคๆ ก็แค่มิกซ์แอนด์แมทช์กับแว่นกันแดดตัวเก่งอย่าง Masunaga Wright ดีไซน์ทรงหยดน้ำที่เข้าได้กับทุกรูปหน้า แค่นี้คุณก็ได้ Sport Style สุดคูลกันแล้ว




Casual Style

อีกหนึ่งสไตล์การแต่งตัวที่จะช่วยอัพลุคให้หนุ่มๆ ดูดีมากขึ้นอย่างแคชชวล หลายคนอาจจะมองว่าเป็นการแต่งกายแบบลำลองธรรมดาๆ แต่ก็มีบางอย่างที่ไม่ควรมองข้ามเพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ Casual Style ในแบบของคุณสมบูรณ์แบบมากขึ้นนั่นเองไปกับแว่นกันแดด TVR 504 ไม่ว่าจุดสีไหนก็ดูเท่ขึ้นมาทันที่เมื่อสวมใส่




Street Style

มาถึงกับลุคสุดท้ายกับ สตรีท สไตล์ แฟชั่นที่วัยรุ่นในบ้านเราแต่งตัวแบบนี้กันหมด เพราะ แค่กางเกงยีนส์กับเสื้อยืดก็ได้ลุคที่ดูเท่แล้ว แต่ถ้าอยากเพิ่มความสตรีทเข้าไปก็ต้องใส่เสื้อยีนส์ทับอีกตัว และที่ขาดไม่ได้คือ แว่นกันแดด Ray Ban 3447N ดีไซน์อมตะกับกรอบโลหะสีทองหรือสีเงิน และเลนส์สีต่างๆเพิ่มลูกเล่นให้กับลุคของคุณ


 

สำหรับใครที่อยากเติมเต็มลุคต่างๆด้วยแว่นกันแดดแบรนด์ที่เราเสนอมา หรือแว่นรุ่นอื่นๆที่ดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร สามารถมาเลือกได้ที่ WALTZ ทุกสาขากันได้เลย

Comments


bottom of page