top of page

งาน Handmade ทรงคุณค่าจากญี่ปุ่น กับเลนส์ B.I.G. Exact ที่สุดของเทคโนโลยีเลนส์ - Optometrist Review



Frame : Masunaga 1905 : Lenox

Lens : Rodenstock Cosmolit B.I.G. EXACT 1.6 Mono Plus


รีวิวแว่นของลูกค้า อายุ 15 ปี ที่มาด้วยความต้องการอยากทำแว่นใหม่ เนื่องจากแว่นเดิมใช้มาแล้วประมาณ 2 ปี ครั้งนี้จึงได้เลือกแว่น Handmade จากญี่ปุ่น อย่างแบรนด์ Masunaga 1905 คอลเลคชั่น Lenox แว่นทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า ที่ทำมาจาก Titanium ทำให้มีน้ำหนักเบา ใส่สบาย และมีสไตล์สุดคลาสสิค


ลูกค้าใช้งานคู่กับเลนส์ Rodenstock Cosmolit B.I.G. EXACT 1.6 Mono Plus เลนส์ชั้นเดียวที่มีความละเอียดในการขัดเลนส์แบบ Backside Multi-Aspheric Atoric Design เมื่อรวมกับการนำข้อมูลจากเครื่อง DNEye® Scanner มาใช้ในการสร้างแบบจำลองดวงตาเฉพาะบุคคล ทำให้ได้ภาพที่คมชัด และมุมมองที่เป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น



เทคโนโลยีนวัตกรรม

  • • PLUS Technology : เทคโนโลยีที่ช่วยลดกำลังการเพ่ง (Accommodation) ขณะดูใกล้เป็นเวลานานๆ เช่น การอ่านข้อความผ่านมือถือ และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ทำให้ผู้สวมใส่แว่นรู้สึกผ่อนคลาย และสบายตามากยิ่งขึ้น ลดอาการปวดเมื่อยหรือเครียด เมื่อต้องใช้สายตามองใกล้นานๆ

  • • EyeLT® Technology : เทคโนโลยีขั้นสูงที่มีเฉพาะในเลนส์ของ Rodenstock เท่านั้น โดยการชดเชยค่าสายตาเอียง และองศาเอียงที่เปลี่ยนไปขณะมองระยะใกล้ ช่วยให้การมองเห็นที่ระยะกลางและระยะใกล้คมชัดและเพิ่มพื้นที่การใช้งานมากกว่าเลนส์ทั่วไปถึง 25%

  • • 3D Freeform : เทคโนโลยีการขัดเลนส์ที่มีความละเอียดระดับไมครอน ทำให้การผลิตเลนส์ของ Rodenstock มีความถูกต้องและแม่นยำตามรายละเอียดของแต่ละบุคคล



Coating Lens

Solitaire® Protect Plus 2 โค้ทเลนส์ที่ช่วยปกป้องเลนส์จากสิ่งสกปรก ฝุ่นละออง น้ำ รวมถึงคุณสมบัติในการทำความสะอาดได้อย่างเหนือชั้น และช่วยป้องกันรอยขีดข่วนได้มากกว่าเลนส์ทั่วไปถึง 2 เท่า พร้อมคุณสมบัติป้องกันแสงสะท้อน และป้องกันรังสี UV ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



ลูกค้าที่สนใจสามารถปรึกษาเลือกแว่นและเลนส์กับนักทัศนมาตรของเราได้ที่ WALTZ ทุกสาขา


 

by : Chamaiporn

Comments


bottom of page