top of page

WALTZ 16th ANNIVERSARY - THE UNTOLD STORY


WALTZ 16th Anniversary "The Thriving Heritage"

ฉลองครบรอบ 16 ปีกับร้านที่รวบรวมแว่นแบรนด์ Luxury ชั้นนำของโลก WALTZ อีกทั้งยังมีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการวัดสายตาที่ได้มาตรฐาน ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและเครื่องมือที่ทันสมัย ประกอบกับการวัดสายตาโดยนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสายตาโดยเฉพาะ และยังมีจักษุแพทย์สุวิช รัตนศิรินทรวุธ ผู้ควบคุมมาตรฐาน ก่อนส่งมอบแว่นให้ลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้แว่นที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน เนื่องในโอกาสพิเศษครบรอบ 16 ปี WALTZ

พร้อมเผยเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนกับจุดกำเนิดและเรื่องราวต่างๆจนประสบความสำเร็จจวบจนปัจจุบัน


ร้าน WALTZ เริ่มจากประสบการณ์ในธุรกิจวงการแว่นตาที่ถ่ายทอดกันมากว่า 70 ปี และแรงบันดาลใจในการสร้างร้านแว่นตาที่รวมแบรนด์ luxury ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมการยกระดับคุณภาพร้านแว่นกับการบริการวัดสายตาโดยนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสายตาโดยเฉพาะ ควบคุมมาตรฐานทั้งหมดโดยจักษุแพทย์ผู้มากประสบการณ์

เส้นทางสู่ร้าน WALTZ เริ่มต้นในปี พ.ศ. 2502 โดยจักษุแพทย์สุวิช รัตนศิรินทรวุธ บุตรชายคนกลางของครอบครัวที่ทำธุรกิจนำเข้าเกี่ยวกับแว่นตาได้ถือกำเนิดขึ้น จักษุแพทย์สุวิชเติบโตมากับการช่วยคุณพ่อสร้างเนื้อสร้างตัวจากการขายแว่นแบบหาบเร่แผงลอยในวัยเด็ก ก่อนกลายมาเป็นธุรกิจขายส่งที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง ทั้งยังมีส่วนร่วมในการสร้างมาตรฐานวิชาช่างแว่นตาเพื่อผลิตช่างแว่นตาให้กับประเทศไทยอย่างแพร่หลายจวบจนถึงปัจจุบัน


ในปีพ.ศ. 2548 ร้าน WALTZ สาขาแรก สาขา Siam Paragon ได้ถือกำเนิดขึ้น ซึ่งได้ผลตอบรับที่ดีเยี่ยม WALTZ จึงได้เริ่มขยายสาขาที่ 2 ไปยังคอมมิวนิตี้มอลล์แห่งแรกในเมืองไทย คริสตัล ปาร์ค ในปีพ.ศ. 2552 จนถึงปัจจุบันที่มีการขยายสาขาถึง 5 สาขา ได้แก่ WALTZ สาขา Siam Paragon, WALTZ สาขา The Crystal Park, WALTZ สาขา K Village, WALTZ สาขา The Crystal SB ราชพฤกษ์ และ WALTZ สาขา The Icon Siam



ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา WALTZ เป็นผู้นำในการนำเสนอแว่นแบรนด์เนม เทคโนโลยีเลนส์ล่าสุด และมาตรฐานการวัดสายตาที่ทันสมัยที่จักษุแพทย์สุวิชดูแลอย่างใกล้ชิด นอกจากแว่นแบรนด์เนมชื่อดังที่เป็นที่รู้จักโดยทั่วไปแล้ว WALTZ ยังเป็นผู้บุกเบิกในการนำเสนอแบรนด์แว่นตาคุณภาพจากทั่วทุกมุมโลกที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และเรื่องราวของแบรนด์ที่น่าสนใจมาให้คนไทยได้สัมผัส นอกจากแบรนด์แว่นต่างๆแล้ว จักษุแพทย์สุวิชเองเป็นผู้ที่ให้ความสนใจและติดตามเทคโนโลยีเลนส์มาโดยตลอด โดยร่วมมือกับบริษัทเลนส์แว่นตาระดับโลกอย่าง Rodenstock และ Essilor ในการนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดมานำเสนอและปรับใช้ให้เข้ากับกระบวนการวัดตาตามมาตรฐานของ WALTZ ยกตัวอย่างเช่น การปฏิวัติเทคนิคการวัดสายตา ที่ไม่ได้วัดเพียงค่าสายตาเหมือนร้านทั่วไป แต่วัดไปถึงสรีระของดวงตาอย่างความโค้งกระจกตาและความลึกของลูกนัยน์ตาที่แต่ละคนจะมีค่าเหล่านี้ที่ไม่เท่ากัน WALTZ นับเป็นที่แรกๆในเมืองไทยที่นำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดนี้ให้ลูกค้าของเราได้สัมผัสก่อนใคร จากประสบการณ์ในการทำงานกว่า 30 ปีของจักษุแพทย์สุวิช ทำให้ได้ค้นพบมาตรฐานที่ลงตัวในการสร้าง WALTZ ให้เป็นร้านแว่นที่จะตอบโจทย์ผู้มีปัญหาสายตาและต้องการแว่นคุณภาพ โดยเริ่มตั้งแต่การวัดสายตาที่ถูกต้อง การเลือกแว่นที่เหมาะสมกับสรีระและค่าสายตา การคำนวณค่าองค์ประกอบต่างๆของแว่นเมื่ออยู่บนใบหน้า การประกอบเลนส์ที่ต้องอาศัยความแม่นยำ และการดัดแว่นให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีและใส่สบาย สิ่งเหล่านี้ทำให้ลูกค้าได้ประสบการณ์การทำแว่นที่ดีที่สุด

สำหรับท่านใดที่สนใจและอยากสัมผัสแบรนด์ Luxury ชั้นนำของโลกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมมาตรฐานการวัดสายตาด้วยเทคโนโลยีล่าสุดโดยนักทัศนมาตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องสายตาโดยเฉพาะ สามารถมาเยี่ยมชมและลองสินค้าได้ภายในงาน WALTZ 16th Year Anniversary - The Thriving Heritage พร้อมดีลสุดพิเศษที่มีในงานนี้เพียงเท่านั้น

ตั้งแต่วันที่ 18 - 28 กุมภาพันธ์นี้ ที่ร้าน WALTZ สาขา Siam Paragon ชั้น 2

Comments


bottom of page