top of page

Thom Browne สไตล์ที่เรียบหรูจากดีไซเนอร์ที่ไม่เหมือนใคร


Thom Browne (ทอม บราวน์) แบรนด์ชั้นนำ ที่ชื่อของแบรนด์มาเจ้าชื่อของผู้ก่อตั้ง Thom Browne หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของอเมริกา โดย Thom Browne เป็นที่รู้จักในเรื่องการการปฎิวัติในเรื่องการใส่สูท หรืออีกชื่อ คือ "อัศจรรย์สูทสีเทา" จนทำให้ตอนนี้ถือเป็นแบรนด์ ที่ผลิตโปรดักส์เครื่องแต่งกายเกือบทั้งหมด ทั้งเสื้อผ้า จนไปถึงเครื่องประดับ ของสุภาพบุรุษ และ สุภาพสตรี โดยทาง WALTZ ภูมิใจนำเสนอ คือ แว่นตาของ Thom Browne ที่มีความเอกลักษณ์ของแบรนด์ในเรื่องของดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร แต่ในทุกๆตัว แฝงไว้ด้วยความคลาสสิคไว้ได้อย่างลงตัว ทำให้สามารถใส่ได้เป็นประจำ เหมือนสูทที่ทางแบรนด์ได้ออกแบบมาให้ใส่ในชีวิตประจำวัน





โดยตัว Thome Browne ก็เคยทำให้ทุกคนได้ประหลาดใจ เมื่อ Thome Browne ดีไซเนอร์ขวัญใจของใครหลายๆ คนนั้น  เคยแวะเวียนเข้าไปอยู่ในวงการอาชีพ ที่ปรึกษาด้านการเงิน มาก่อนที่จะก้าวขาเข้ามาในวงการแฟชั่นอีกด้วย







Thome Browne ให้ความสำคัญกับการทำสินค้าทุกโปรดักส์ให้มีคุณภาพ และที่ขาดไม่ในทุกๆ คอลเลคชั่นของทอม บราวน์ ที่หลายๆคนพูดถึงอยู่ตลอดเวลา คือ เรื่องของดีไซน์ที่ดูเรียบหรู และในแว่นคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด 2019 ก็เน้นถึงเรื่องของน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบายอีกด้วย แต่ยังคงไม่ทิ้งความเป็น Classic Signature ของ Thome Browne กับสีแดง, ขาว และสีน้ำเงิน RWB (Red, White & Blue) ซึ่งเป็น Signature สำคัญที่แฟนๆ Thome Browne พลาดไม่ได้ พกกับแว่นแบรนด์ดัง Thome Browne ได้ที่ WALTZ สาขา ICONSIAM และ K-Village ตั้งแต่วันที่ 16 - 25 สิงหาคม 2562



Comentarios


bottom of page