top of page

แนะนำ "แว่น T HENRI" แว่นตาหรู สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทุกรุ่นจำกัดเพียง 199 ชิ้นทั่วโลก


ชวนทุกคนมาทำความรู้จักกับ “T HENRI” แบรนด์แว่นตาสุดหรูที่ก่อตั้งโดย Tyler Gelb ผู้ซึ่งอยู่ในแวดวงมอเตอร์สปอร์ตมายาวนาน การดีไซน์แว่นตาจึงได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์สุดหรูอย่าง Rolls-Royce และ Lamborghini โดยนำองค์ประกอบการออกแบบรถยนต์ผสมผสานเข้ากับการออกแบบแว่นตาได้อย่างโดดเด่น โดยนำเสนอความพิเศษโดยแต่ละรุ่นเป็นลิมิเต็ดทั้งหมด



แว่น T HENRI ทุกชิ้นถูกผลิตโดยช่างฝีมือผู้เชี่ยวชาญในเมือง Sabae ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นศูนย์กลางของการผลิตแว่นตาคุณภาพสูง โดยได้รับการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันผ่านกระบวนการมากกว่า 250 ขั้นตอน พร้อมให้ความสำคัญกับรายละเอียดและคุณภาพที่ยอดเยี่ยม



ที่สำคัญแว่นตาแต่ละรุ่นมีจำนวนจำกัด เพียง 199 ชิ้นต่อสีและสไตล์ จึงมีความพิเศษ เสมือนของสะสมชิ้นเอกของผู้ครอบครองนั่นเอง


แนะนำ แว่นตาหรู T HENRI รุ่นใหม่ล่าสุด


T HENRI - H 1


T HENRI - DAYTONA


T HENRI - 959


ทั้ง 3 รุ่นนี้ ผลิตจากวัสดุอะซิเตทซิลทั้งหมด ที่ผ่านกรรมวิธีรีดด้วยผ้าฝ้ายพร้อมโครงสร้างสีที่ซับซ้อน โดยมีด้านหน้าแกะสลักด้วยมือขนาด 8 มม. พร้อมแผ่นรองจมูกที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ตัวเลนส์เป็นแบบ CR39 ติดตั้งด้วยฐานหกชั้น เคลือบสารป้องกันแสงสะท้อนและป้องกันรอยขีดข่วนตกแต่งด้านหน้าด้วยเงินสเตอร์ลิง ขาแว่นขนาดใหญ่ 5 มม. พร้อมโครงสร้างเคลือบคริสตัลใสที่แสดงให้เห็นระบบแกนลวดลูกสูบที่ซับซ้อน ขับเคลื่อนด้วยบานพับ 7 บาร์เรล ที่ออกแบบโดยวิศวกรชาวเยอรมันพร้อมแผ่นหมุดตกแต่งไททาเนียมและยึดด้วยหมุดแปดเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ โดยแต่ละรุ่นจะมีความแตกต่างด้านดีไซน์ แต่แกนหลักของวัสดุและคุณภาพ จะเริ่มต้นเหมือนกัน


T HENRI - M1


"M1" รุ่นนี้ผลิตโดยมีโครงสร้างไททาเนียมผสมซิลอะซิเตท ผ่านกรรมวิธีรีดผ้าฝ้ายที่มีสีที่ซับซ้อน และโครงสร้างแบบเรียวที่มีส่วนหน้าแกะสลักด้วยมือขนาด 8 มม. เชื่อมต่อด้วยข้อต่อโมโนบล็อกไททาเนียมแบบแข็งและโครงสร้างขาแว่นแบบผสม ส่วนหน้าด้านหน้าเป็นแบบไอคอนิกและสั่งทำพิเศษพร้อมการตกแต่งที่เคลือบด้วยทอง 18K


T HENRI - LUSSO


แว่นรุ่น "LUSSO" โครงหน้าทำจากไททาเนียมทั้งชิ้นพร้อมข้อต่อแบบโมโนบล็อก ขาแว่นทำจากเบต้าไททาเนียมตามหลักสรีรศาสตร์ พร้อมปลายขาแว่นทำจากซิลผสม และตกแต่งด้วยเงินสเตอร์ลิงอันเป็นเอกลักษณ์ของ T HENRI พร้อมแผ่นป้องกันด้านข้างไททาเนียมแบบผสานรวมที่สร้างขึ้นที่ด้านหลังของกรอบแว่นขอบ 4 มม. ส่วนแผ่นรองจมูกเป็นไททาเนียมแบบปรับได้ และปลายขาแว่นอะซิเตทพร้อมไมโครดอทกันลื่น ทำให้สวมใส่ยึดเกาะหน้าได้อย่างดี


T HENRI - BERLINETTE


T HENRI - BERLINETTE รุ่นนีี้มีความโดดเด่นที่โครงสร้างไททาเนียมที่ผสานเทคโนโลยีอากาศพลศาสตร์เข้ากับเส้นสายที่ทันสมัย ​​และตะแกรงไททาเนียมสองโทนและครีบบังโคลนแบบเวกเตอร์ที่ติดตั้งบนขาแว่นแบบ mid beta flex พร้อมระบบไฮบริดสำหรับการผสานเข้ากับ Brow Bridge และรายละเอียดการแกะสลักสะพานที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งเผยให้เห็นช่องทางลม ด้านปลายขาแว่นสั่งทำพิเศษพร้อมน็อตล้อรูปดาวอันเป็นเอกลักษณ์ที่ตกแต่งด้วยรายละเอียดสองโทนได้รับการตกแต่งในตอนท้าย



นอกจากแว่น T HENRI รุ่นใหม่ที่เรานำมาแนะนำ ยังมีรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกหลายรุ่น ซึ่งคุณสามารถเข้ามาสัมผัสได้ที่ WALTZ สาขาสยามพารากอน โดยในปัจจุบัน WALTZ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเพียงเจ้าเดียวในไทย


Comments


bottom of page