top of page

พบแว่นตาหรูที่จัดว่าเป็น Master of Craftsmanship ระดับโลก พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 25%


WALTZ ศูนย์รวมแว่นตาระดับโลกและหายากไว้มากที่สุดในไทย และแบรนด์ที่โดดเด่นจนเรียกได้ว่าเป็น Exclusive Craftsmanship เราก็ได้รวบรวมเอาไว้ให้คุณเลือกมากที่สุด นี่จึงเป็นที่มาของแคมเปญ “𝙈𝙖𝙨𝙩𝙚𝙧 𝙤𝙛 𝘾𝙧𝙖𝙛𝙩𝙨𝙢𝙖𝙣𝙨𝙝𝙞𝙥” ซึ่งเราจะนำเสนอสุดยอดแบรนด์ที่เป็นผู้นำอย่างแท้จริง ได้แก่ TVR, Masunaga, JMM, Maybach, DITA และ T Henri 


TVR (True Vintage Revival) - แบรนด์แว่นสัญชาติญี่ปุ่น สุดยอดแว่นตาวินเทจแห่งยุค ทุกขั้นตอนทั้งหมด 100% โดยจุดเด่นคือลวดลายสลักขาแว่นอันเป็นเอกลักษณ์และเต็มไปด้วยเรื่องราวในแต่ละยุคสมัย และการนำวัสดุ acetate ที่ดีที่สุดมาใช้ทำแว่นตา ทั้งยังมี Celluloid ที่หายากที่สุด 


MASUNAGA 1995



แบรนด์แว่นตาที่เก่าแก่ของญี่ปุ่น เกิดจากเป้าหมายในการทำแว่นที่ดีที่สุด โดยยังคงศิลปะการผลิตแบบดั้งเดิม อาศัยงานฝีมือจากช่างผู้เชี่ยวชาญ แว่นของ MASUNAGA มีขั้นตอนการผลิตกว่า 200 ขั้นตอน ทุกชิ้นส่วนในแว่นจะผลิตในโรงงานของตัวเอง และใช้การประกอบจากโรงงานของตัวเองเท่านั้น เพื่อให้ได้คุณภาพของแว่นตาที่ดีที่สุด


JMM (Jacques Marie Mage)



แบรนด์หรูอีกแบรนด์หนึ่งของอเมริกา ที่ครองใจดารา Hollywood โดยอาศัยความเชี่ยวชาญในการผลิตแว่นตาคุณภาพระดับพรีเมี่ยมให้สำหรับลูกค้าที่มีรสนิยมที่แตกต่างและมีบริการออกแบบผลิตแว่นตามความต้องการของลูกค้าสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสิ่งของที่ไม่ซ้ำกับใคร โดยทุกสิ่งทุกอย่างคุณสามารถกำหนดเองได้ ทั้งขนาดกรอบ รูปทรง และ วัสดุที่ใช้ รวมถึงสีที่แตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ ที่มีในโลก และทุกรุ่นผลิตแบบ Limited Edition


MAYBACH



เป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานกว่าร้อยปี ริเริ่มโดย Wilhelm Maybach และ Karl Maybach ซึ่งมีจุดเด่น คือ การผลิตด้วยมือหรือ Hand-made อย่างประณีตที่สุด โดยช่างฝีมือเยอรมันที่มีชื่อเสียงในการใช้วัสดุอย่างไม้ เขาสัตว์ และเครื่องประดับมาอย่างยาวนาน ทั้งยังคัดสรรวัสดุเลอค่าหายาก เพื่อยกระดับแว่นให้มีความหรูหราเหนือระดับขึ้นไปอีกขั้น


DITA



แว่นแบรนด์หรูที่มีความโดดเด่น คือ ดีเทลละเอียด รวมถึงดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากความเร็ว วิศวกรรมและรถแข่งที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ลุคของ DITA มีความเท่อย่างน่าหลงใหลที่ใครต่อหลายคนล้วนชื่นชอบ เสน่ห์อย่างหนึ่งของ DITA คือการพยายามทลายข้อจำกัดของงานออกแบบของตัวเองเพื่อสรรสร้างงานที่ยอดเยี่ยมขึ้นไปอีกขั้นอยู่เสมอ 



T HENRI



แบรนด์แว่นตาสุดหรูที่ก่อตั้งโดย Tyler Gelb ผู้ซึ่งอยู่ในแวดวงมอเตอร์สปอร์ตมายาวนาน การดีไซน์แว่นตาจึงได้รับแรงบันดาลใจจากรถยนต์สุดหรู โดยได้รับการสร้างสรรค์อย่างพิถีพิถันผ่านกระบวนการมากกว่า 250 ขั้นตอน ที่สำคัญแว่นตาแต่ละรุ่นมีจำนวนจำกัด เพียง 199 ชิ้นต่อสีและสไตล์ จึงมีความพิเศษ เสมือนของสะสมชิ้นเอกของผู้ครอบครองนั่นเอง


สำหรับแบรนด์ที่ร่วมรายการ เรามอบส่วนลดกรอบแว่นสูงสุด 25% และส่วนลดเลนส์สูงสุด 30%


เอกสิทธิ์เหนือระดับสำหรับลูกค้า WALTZ

- เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการมูลค่า 40,000 ขึ้นไป รับทันที ภาพ Portrait ขนาด A3 จากศิลปินวาดภาพ Robert

- เมื่อซื้อสินค้าที่ร่วมรายการมูลค่า 60,000 ขึ้นไป รับทันที Diffuser หรือ Lode (สินค้ามีจำนวนจำกัด)


สอบถามรายละเอียดแว่นและโปรโมชั่นทั้งหมดได้ที่ Line : @waltzvision


WALTZ | SELECTIVE LUXURY EYEWEAR

Siam Paragon , 2nd floor

Crystal Park, G floor, Zone 1

K Village, Sukhumvit 26, G floor

The ICONSIAM, 4th floor

Crystal SB Ratchapruek, G floor


Kommentarer


bottom of page