top of page

LINDBERG træ+buffalo titanium



Above and beyond

หลังจาก Collection Horn+Titanium ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม และ ยังได้รับรางวัลหลายรายการโดยแว่น Horn ของ Lindberg ใช้กระบวนการในการผลิตถึง 152 ขั้นตอนเพื่อสร้างกรอบแว่นเขาสัตว์ในแต่ละอัน เพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าวัสดุจากธรรมชาติเป็นส่วนหนึ่งในความเชี่ยวชาญของ Lindberg เมื่อรวมเข้ากับทักษะของช่างจาก Lindberg เราจึงไม่หยุดแค่นั้น

The perfect match

การจับคู่ที่สมบูรณ์แบบกับความท้าทายใหม่ของ Lindberg ด้วยการใช้เทคนิคขั้นสูงเพื่อพัฒนาสินค้าสำหรับคอลเลคชั่นใหม่อย่าง Lindberg træ+buffalo คือการผสานไม้กับเขาสัตว์ให้เข้าด้วยกันอย่างลงตัว

Premium eyewear

ด้านหน้าแว่นของ Lindberg ที่นำมาผลิตใช้ไม้ด้วยกัน 4 ถึงประเภท



ด้วยด้านหน้าไม้ที่มีอยู่ในไม้สี่ประเภท - มะกอก, ไม้ประดู่, ไม้มะเกลือและไม้รมควัน - และควายสนับสนุนหลายชั้นคอลเล็กชั่นtræ + ควายเป็นแว่นตารุ่นใหม่ที่จับคู่ทรัพยากรอินทรีย์ที่แตกต่างเหล่านี้เข้ากับงานฝีมือของ LINDBERG เพื่อผลลัพธ์ที่น่าทึ่งและคล่องตัว


True to our heritage

ชิ้นส่วนสำคัญของบานพับ และ สะพานจมูกทาง Lindberg เลือกใช้เป็น Titanium ทั้งหมดช่วยให้มีน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษผสานเข้ากับวัสดุเขาสัตว์ให้ดูเรียบง่ายต่อการใช้งาน และ ออกแบบให้มีความทันสมัยโดดเด่นอย่างมีดีไซน์

ขาแว่น LINDBERG træ+buffalo titanium มีให้เลือกถึง 5 เฉดสี

Pushing boundaries

การค้นหาวัสดุที่ดีที่สุดจากธรรมชาตินั้นไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เรามีวิธีแก้ปัญหาอย่างคอลเลคชั่น LINDBERG træ+buffalo titanium เราแสดงให้เห็นถึงการผลิตที่ไร้ขอบเขต และ เทคนิคการผลิตขั้นสุดยอด ที่แสดงถึงผลลัพธ์ที่แตกต่าง และ ไม่เหมือนใคร ในการผสมผสานความงดงามของวัสดุธรรมชาติ กล่าวโดย CEO, Henrik Lindberg

แว่นตา Lindberg การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศทางด้านการดีไซน์ถึง 99 รายการให้คุณได้มั่นใจในคุณภาพของวัสดุ ตัวสินค้า การใช้งาน รวมถึงการดูแลสินค้าหลังการขายของแว่นตา Lindberg กับสินค้าแบรนด์ระดับโลก




Comentarios


bottom of page