top of page

GOTTI PERSPECTIVE Size and Spec ที่สามารถฟิตได้กับทุกรูปหน้า


GOTTI PERSPECTIVE Size and Spec ที่สามารถฟิตได้กับทุกรูปหน้า

Gotti Perspective Collection สุดพิเศษที่ทางแบรนด์คิด และ สรรค์สร้างกรอบแว่นตาให้สามารถสวมใส่ได้พอดีกับทุกรูปหน้าทั้งฝั่งเอเชีย และ ฝั่งยุโรป ซึ่งมีลักษณะรูปหน้าที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน โดยแบรนด์ Gotti ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์สำหรับบุคคลที่มองหากรอบแว่นตาน้ำหนักเบา พร้อม Material ที่ผ่านแนวคิด และ การผลิตอย่างยอดเยี่ยมทั้ง Stainless Steel และ Polyamide สู่ขั้นตอนการออกแบบกรอบที่นอกเหนือจากขนาดของหน้าแว่นแล้ว ยังมีขนาดของ สะพานจมูก และ ความยาวขาแว่น ที่ Custom ให้เหมาะสมกับผู้สวมใส่ได้อีกด้วย

· Rimless Collection rich content

Collection Rimless ดีไซน์แว่นตาไร้กรอบ ที่ใช้ส่วนประกอบแว่นตาน้อยที่สุด โดยเลือกแบบ และ ความเหมาะสมของใบหน้าได้มากที่สุด ซึ่งนอกจากสวมใส่สบายแล้ว ยังสร้างลุคที่เป็นทางการให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี

· Loop Collection rich content

Collection Loop ดีไซน์กรอบบางในสไตล์ มินิมอล แต่งเติมขอบแว่นจากแว่นไร้กรอบให้มีกรอบแบบบาง เพิ่มเติมสีสันให้กับตัวกรอบมากยิ่งขึ้น ทันสมัย และ สวมใส่ได้อย่างโดดเด่น เรียบง่าย เหมาะกับทุกสไตล์

· Bold Collection rich content

Collection Bold ดีไซน์กรอบหนา สร้างลุคที่ดูแตกต่างให้กับผู้สวมใส่ ด้วยการออกแบบที่เป็นแฟชั่นมากยิ่งขึ้น เพิ่มมิติของกรอบให้ดูหลากหลาย แตกต่างจากรูปแบบทั่วไป สร้างสไตล์ให้โดดเด่นได้ไม่ซ้ำใคร

· Space Collection rich content

คอลเลคชั่น Space ดีไซน์กรอบแฟชั่น ที่โดดเด่นมากกว่าคอลเลคชั่นอื่นๆ ด้วยการเพิ่มกรอบที่มีดีไซน์ และ สีสัน ที่แตกต่างช่วยปรับเปลี่ยนสไตล์อย่างแว่นมินิมอลให้กลายเป็นแว่นแฟชั่นได้เพียงพริบตา

Gotti Perspective รูปแบบ และ ขนาดของเลนส์

การเลือกรูปแบบหน้าแว่น และ ขนาดของเลนส์แว่น Gotti สามารถเลือกได้ตามแบบของแต่ละ Collection ที่แตกต่างกันโดยมีให้เลือกมากกว่า 40 แบบ

Gotti Perspective Colour สีสันของกรอบสามารถเลือก Custom ได้ตามผู้ใช้งาน

โดยกรอบของแว่นตาแบรนด์ Gotti ประกอบด้วย 2 ส่วนนั่นก็คือ Stainless Steel และ Polyamide

- Stainless Steel เป็นวัสดุหลักที่มีอยู่ในแว่น Gotti ทุกรุ่น ได้แก่ Rimless , Bold , Loop และ Space โดยสามารถเลือกสีของวัสดุ Stainless Steel เพื่อเป็นสีขาแว่น สะพานจมูก และ hinge

- Polyamide จะมีเฉพาะรุ่น Loop , Bold , Space สามารถเลือกสีเพื่อแต่งเติมกรอบแว่นตา Gotti ให้โดดเด่นขึ้นได้อย่างโดดเด่น


ความยาวของขาแว่น Gotti Perspective มีให้เลือกทั้งหมด 3 ขนาด โดยแบ่งเป็น S,M,L

- S SIZE 123 mm. เหมาะสำหรับเด็กโต หรือ ผู้ที่มีใบหน้าเล็กแต่หูไม่ลึกมาก โดยขาแบบ S จะเป็นขนาดที่สั้นที่สุด

- M SIZE 138 mm. Standard เป็นขนาดมาตรฐานสำหรับบุคคลทั่วไป รองรับกับทุกรูปหน้ามากที่สุด

- L SIZE 153 mm. ขนาดใหญ่เหมาะสำหรับคนที่มีศรีษะโต หรือ หูลึกเกินค่ามาตรฐาน ทำให้ความยาวขาขนาด L สวมใส่ได้พอดีที่สุด

สะพานจมูกของ Gotti Perspective มีให้เลือกด้วยกันถึง 4 ขนาด โดยแบ่งเป็นขนาด S , M , L , XL

- S SIZE 15.2 mm. เหมาะสำหรับผู้ที่มีจมูกโด่ง หรือ ขนาดจมูกโตเป็นพิเศษด้วยขนาดสะพานจมูกที่สั้นจึงช่วยลดจุดโฟกัสของกรอบไม่ให้หน้าแว่นสูงเกินไป

- M SIZE 17.4 mm. เป็นขนาดมาตรฐานที่เหมาะสมกับทุกรูปหน้า ทั้งฝั่ง เอเชีย และ ยุโรป โดยกรอบของ Gotti ส่วนใหญ่จะใช้ขนาด M เป็นขนาดของกรอบแว่นสำเร็จรูปที่มีจำหน่ายทั่วไป

- L SIZE 19.1 mm. สำหรับกรอบแว่นบางประเภทของ Gotti ที่มีรูปทรงแตกต่างจากรูปทรงทั่วไป จึงจำเป็นต้องใช้แป้นจมูกที่มีความยาวเป็นพิเศษเพื่อให้สวมใส่ได้พอดีกับใบหน้า

- XL SIZE 21.1 mm. เป็นขนาดพิเศษโดยมีความยาวเยอะที่สุด เหมาะกับกรอบทรงกลมที่มีขนาดใหญ่ และ ใช้สวมใส่กับคนที่มีจมูกแบน หรือ มีดั้งน้อย ใช้เพื่อรองรับไม่ให้หน้าแว่นติดแก้ม และ มีความกระชับพอดี

แป้นจมูกของ Gotti มีด้วยกัน 2 ขนาดคือ Small และ Medium โดยจะมีให้เลือกแบบบาง และ หนาดังนี้

- SMALL 2 mm Standard use คือขนาดมาตรฐานสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

- SMALL 4 mm จะมีความหนาจากรุ่น Standard เพิ่มขึ้นอีก 2 mm. ทำให้ตัวซิลิโคนนุ่มแน่นกว่าเดิม เหมาะสำหรับ คนจมูกแบน หรือ การใช้เลนส์บางประเภท

- MEDIUM 2 mm มีขนาดซิลิโคนที่ใหญ่กว่า SMALL สำหรับผู้ที่ต้องการหน้าแว่นที่กระชับเพิ่มขึ้น และ รองรับกรอบแว่นที่มีขนาดใหญ่พิเศษ

- MEDIUM 5 mm ซิลิโคนขนาดใหญ่ และ หนาเป็นพิเศษถึง 5 mm เหมาะกับกรอบแว่นที่มีขนาดใหญ่ และ หนา เป็นพิเศษเพื่อรองรับน้ำหนักของกรอบให้กระชับต่อการสวมใส่


แนะนำแว่นตา GÖTTI PERSPECTIVE ที่น่าสนใจ


BL05 Rimless

แว่นตาไร้กรอบสุดโดดเด่นได้รับการออกแบบหน้าแว่นทรงกลมสไตล์วินเทจ แฝงเข้ากับการปรับเปลี่ยนที่ทันสมัยโดยใช้การยึดเลนส์เข้ากับขา และ สะพานจมูก ทำให้ลดน้ำหนักในส่วนของหน้าแว่นลงไปได้เยอะ และ ใช้ส่วนประกอบแว่นตาเพียงไม่กี่ชิ้นเข้าด้วยกัน โดยขาแว่น และ สะพานจมูกใช้วัสดุ Stainless Steel จากโรงงาน Sandvik บานพับจุดยึดที่ออกแบบเฉพาะจากทางแบรนด์ Gotti มีความลื่นเป็นพิเศษกว่าแว่นตาแบรนด์อื่นๆที่ใช้วัสดุประเภทเดียวกัน


DC02 Loop

ปรับเปลี่ยนสไตล์จากแว่นไร้กรอบให้โดดเด่นด้วยกรอบแบบบาง อย่าง Collection Loop ที่ใช้วัสดุอย่าง Polyamide มาผลิตเป็นกรอบแว่นผสมผสานกับวัสดุ Stainless Steel จาก Sandvik ทำให้ตัวกรอบแว่นมีน้ำหนักเบามีความยืดหยุ่นสูง และ ที่สำคัญน้ำหนักไม่กดทับบริเวณหน้าแว่นทำให้สวมใส่สบายโดยไม่เจ็บดั้งเลย โดยในรุ่น DC02 Loop นอกจาก การเลือกใช้วัสดุที่ดีแล้วการดีไซน์กรอบแว่นก็เป็นส่วนหนึ่งให้ตัวแว่นมีความล้ำสมัยแตกต่างจากแบรนด์อื่นๆ และ เป็นจุดเด่นของแบรนด์ที่น่าสนใจ


PS05 Space

การนำแว่นสไตล์ Rimless มาดีไซน์เพิ่มเติมด้วยกรอบแฟชั่นสุดล้ำพร้อมการดีไซน์หน้าแว่นที่โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย ทำให้ PS05 Space เป็นกรอบแว่นสไตล์แฟชั่นที่ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ตัวเลนส์ยังมาพร้อมเลนส์ Photo เปลี่ยนสีที่สามารถบล็อครังสี UVA/UVB มาให้ในตัวเรียกได้ว่าสำหรับคนที่ไม่มีค่าสายตาสามารถซื้อไปใส่ได้เลยโดยไม่ต้องตัดเลนส์เพิ่ม หรือ ใส่เป็นแว่นกันแดดที่ใช้ประโยชน์ได้ครอบคลุมมากที่สุด นอกจากคุณสมบัติของกรอบ และ เลนส์ที่โดดเด่นคุ้มค่าแล้ว แว่น Gotti ยังใช้วัสดุ Stainless Steel จาก Sandvik และ Polyamide มาผลิตเป็นกรอบแว่นมีน้ำหนักเบาสวมใส่สบายตลอดทั้งวัน





Comments


bottom of page