top of page

แว่น CARTIER จากแบรนด์เครื่องประดับคู่ราชวงศ์ สู่ ICONIC ของวงการแว่นตาหรูระดับโลก

WALTZ สาขา K-Village นำเสนอความพิเศษครั้งใหม่กับงาน Trunkshow Cartier : Unveiling the Ultimate Luxe Experience ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม - 29 กันยายน 2567 โดยภายในงานคุณจะพบแว่นตา Cartier มากที่สุด โดยเฉพาะ Beyond Cartier คอลเล็กชันแว่นจากวัสดุล้ำค่าจากทองคำและเพชรน้ำเอก และพบส่วนลดพิเศษสูงสุด 25% เมื่อซื้อกรอบแว่น 2 ชิ้นขึ้นไป


“Cartier”  แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูงสัญชาติฝรั่งเศส งานช่างฝีมือที่ประณีตงดงาม อีกทั้งด้านการบริการที่เหนือระดับในทุกครั้งทุกเข้าร้าน เมื่อเข้าไปโลกแห่ง Cartier จะทำให้ทุกท่านเข้าสู่โลกแห่งเครื่องประดับอันงดงาม แว่นตาอันมีเอกลักษณ์ และเรือนเวลาที่เลอค่า เป็นที่รู้จักตั้งแต่ปี ค.ศ.1847  มีชื่อเสียงระดับโลกและมีตำนานยาวนานกว่า 170 ปี จนเรียกได้ว่าเป็น แบรนด์เครื่องประดับหรูคู่ราชวงศ์


จุดเริ่มต้น : The House of Cartier (ก่อนจะมาเป็นแบรนด์ แว่น Cartier )

ประวัติแบรนด์ Cartier เริ่มต้นจาก The House of Cartier ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1847 โดย หลุยส์ ฟรองซัวร์ คาร์เทียร์ ช่วงแรกเริ่มต้นจากการทำนาฬิกา ด้วยดีไซน์โดดเด่นทำให้แบรนด์เริ่มโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ 

อัลเฟรด คาร์เทียร์ ได้มอบอำนาจให้ลูกชายทั้ง 3 คนของเขา หลุยส์ (Louis), ปิแอร์ (Pierre) และ ฌาคส์ (Jacques) เข้ามาบริหารงานอย่างเต็มตัว ด้วยความสามารถของทั้ง 3 ทำให้คาร์เทียร์ แผ่ขยายชื่อเสียง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีการขยายสาขาไปยังเมืองลอนดอนและนิวยอร์คอีกด้วย


3 พี่น้องตระกูล Cartier : จุดเปลี่ยนที่ยิ่งใหญ่

หลุยส์พี่คนโต จะเป็นคนที่มีอิทธิพลต่อการพัฒนาและการออกแบบสินค้าของคาร์เทียร์มากที่สุด หลุยส์ได้รับมอบหมายให้เป็นนักออกแบบส่วนตัวให้กับ พระเจ้าเอ็ดเวิร์ดที่ 7 ของสหราชอาณาจักร โดยมีรับสั่งให้ทำการออกแบบรัดเกล้า สำหรับพิธีบรมราชาภิเษก ถึง 27 ชิ้น อีกทั้งยังได้กล่าวชมผลงานของคาร์เทียร์ว่า “Jewellers of the King and King of Jewellers”

ในขณะเดียวกัน สามพี่น้องตระกูลคาร์เทียร์ผู้มากความสามารถ ได้ริเริ่มจดสิทธิบัตรสิ่งประดิษฐ์ต่างๆ ที่ก่อนหน้านั้นไม่ได้รับการใส่ใจ และได้ก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ โดยพลิกโฉมอัญมณีของเหล่ามหาราชา และเดินตามความใฝ่ฝันที่จะเป็นที่โดดเด่นในเรื่องนาฬิกาควบคู่ไปเครื่องประดับต่างๆ รวมไปถึงแว่นตา ซึ่งจะเน้นใช้วัสดุที่ล้ำค่า อาทิ แพลตตินั่ม เพชร และทองคำ มาเป็นส่วนนึงในการออกแบบ ทำให้แว่นตามีความงดงาม โดดเด่น เปล่งประกาย โดยพัฒนาต่อยอดความสำเร็จเรื่อยมาจนมีคอลเล็กชันโด่งดังมากมายจนมาถึงปัจจุบัน ซึ่งแว่นคาเทียร์ ถือว่าอยู่ในระดับแว่นตา Luxury และ Ultra Luxury ซึ่งเป็นที่ยอมรับไปทั่วโลก 



1983 กำเนิดคอลเล็กชันแรกของแว่น CARTIER

สำหรับเรื่องราวของแว่นตาหรู CARTIER เริ่มต้นในปี 1983 ด้วยคอลเล็กชัน 'A star is born' – Lunettes CARTIER

ซึ่งประกอบไปด้วยรุ่น Must และ Vendome 1983 ที่มีให้เลือกในสไตล์ Santos และ Louis Cartier เป็นสไตล์และเอกลักษณ์ดั้งเดิมของแบรนด์ ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นทรง ICONIC ที่มีอิทธิพลต่องานดีไซน์แว่นในเวลาต่อมา และแบรนด์ก็ได้พัฒนากลายเป็นรุ่นต่างๆ มากมายในปัจจุบัน



Jeanne Tousaaint ผู้หญิงที่มาสร้าง Iconic เสือ‘แพนเตอร์’ ให้กับ แว่น CARTIER

ชื่อของ ฌอน ทูส์แซงต์ (Jeanne Toussaint) ปรากฏขึ้นในหน้าประวัติศาสตร์ของคาร์เทียร์ทันทีเมื่อพูดถึงเรื่องความอมตะ เด็กสาวจากเมืองชาร์เลอรัว ประเทศเบลเยียม เดินทางมาตามหาความฝันที่เมืองปารีส มหานครที่ใช้ศิลปะ และปารีสนี้เองทำให้ฌอนได้พบกับ Louis Cartier ทายาทของแบรนด์ ความยอดเยี่ยมของเธอช่างเตะตา เธอคือสไตล์ไอคอนแห่งศตวรรษที่ 20 และรับตำแหน่งพิเศษในวงการจิวเวลรี 


เธอได้ฉายาว่า “La Panthère” ด้วยความที่เธอหลงใหลในความสง่างามของเสือดาว โดยเธอได้นำสัญลักษณ์ของเสือดาวเข้ามาอยู่ในเครื่องประดับจิวเวอรี่ ทำให้เกิด Iconic ที่เด่นชัดที่สุด



ความก้าวหน้าของคาร์เทียร์มาพร้อมความก้าวหน้าของเธอ การพัฒนาตัวเองนำไปสู่การพัฒนาแบรนด์ ปี 1933 หลังจากนั้น “La Panthère” ก็เข้าไปอยู่ในสายเลือดของแบรนด์จนถึงตอนนี้ อย่างที่เห็นเด่นชัดในแว่นตาคอลเล็กชัน Panthère de Cartier ซึ่งแบรนด์ได้หยิบเอกลักษณ์ของเสือดาวสุดปราดเปรื่องนี้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแว่นตาได้อย่างสมบูรณ์แบบและน่าทึ่ง 



ความคลาสสิคของเสือ Panthère ที่อยู่บนแว่นตา คือจิตวิญญาณของ Cartier ที่แสดงถึงความแข็งแกร่ง ความว่องไว ความสง่างาม เป็นดุจเครื่องรางที่แสดงให้เห็นถึงตัวตนและนำโชคลาภและพลังมาสู่ผู้เป็นเจ้าของ รวมถึงการต่อยอดดีไซน์แว่นออกมาในแต่ละปี ทำให้แว่นตาคอลเล็กชันนี้ได้รับความนิยมไปทั่วโลกมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน 


พบกับงาน Trunkshow Cartier นำเสนอแว่น CARTIER ที่หรูหราที่สุดในไทย

WALTZ สาขา K-Village นำเสนอความพิเศษครั้งใหม่กับงาน Trunkshow Cartier : Unveiling the Ultimate Luxe Experience ตั้งแต่วันที่ 30 สิงหาคม - 29 กันยายน 2567 โดยภายในงานคุณจะพบแว่นตา Cartier มากที่สุด โดยเฉพาะ Beyond Cartier คอลเล็กชันแว่นจากวัสดุล้ำค่าจากทองคำและเพชรน้ำเอก และพบส่วนลดพิเศษสูงสุด 25% เมื่อซื้อกรอบแว่น 2 ชิ้นขึ้นไป


แว่นตาไฮไลท์ภายในงาน ได้แก่


  • CARTIER - 0421O Linea Precious


แว่นตาสุดหรูในคอลเล็กชัน Première de Cartier ล้ำค่าในสไตล์คาเทียร์ ด้วยทองคำ 18K และเพชรแท้ 40 เม็ด โดดเด่นด้วยดีไซน์ด้านหน้าทรงสี่เหลี่ยมไร้ขอบและกรอบบางน้ำหนักเบา เลอค่าด้วยทองคำ 18K ประดับด้วยลวดลาย C Décor และ Godron ที่ผสมผสานเป็นองค์ประกอบที่ใช้งานได้จริงและประดับประดาที่บานพับ และประดับด้วยเพชรแท้ 40 เม็ด


  • CARTIER CT0453O


แว่นรุ่นใหม่ล่าสุดจากคาเทียร์ มาในรูปลักษณ์แว่นตาไร้ขอบชุบทองที่ได้รับการปรับปรุงใหม่นี้ มาพร้อมกับขาแว่นวัสดุพิเศษที่ทำจากไม้เมเปิ้ลหรือเขาควาย (ซึ่งมีให้เลือก) เฉียบคมด้วยเลนส์ทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้า มาคู่กับการออกแบบบานพับ Little C อันเป็นเอกลักษณ์ของคาเทียร์ และแผ่นโลโก้บนขาแว่น ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการออกแบบแผ่นรองจมูกซิลิโคนที่ยืดหยุ่นสูง จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับใบหน้าแคบถึงปานกลาง รวมถึงผู้ที่มีสันจมูกต่ำอีกด้วย


โปรโมชั่นเด่นภายในงาน

- รับส่วนลดกรอบ ลูกค้าทั่วไป 15% / ลูกค้าเมมเบอร์ลด 20% เมื่อซื้อ 1 ตัว

- รับส่วนลดกรอบ 25% เมื่อซื้อ 2 ตัวขึ้นไป

- รับส่วนลดเลนส์ Single 20%

- รับส่วนลดเลนส์ ลูกค้าทั่วไป Progressive 25% / ลูกค้าเมมเบอร์ 30%


เอกสิทธิสำหรับลูกค้า WALTZ

- พิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อ Cartier มูลค่า 100,000 ได้รับ น้ำหอม Cartier รุ่น Déclaration มูลค่า 4,100 จำกัดเพียง 6 ชิ้น

- พิเศษสำหรับลูกค้า เมื่อซื้อ Cartier มูลค่า 150,000 ได้รับ เทียนหอม Cartier Les Écrins Parfumés Cartier Neige** มูลค่า 6,850 จำกัดเพียง 3 ชิ้น


ระยะเวลาตั้งแต่ 30 สิงหาคม - 29 กันยายน 2567



Comments


bottom of page